Những lần hôn âu yếm

NỤ HÔN NGÀY XƯA
Nhạc & Lời Khê Kinh Kha
Xuân Phú Trình Bày

 

nụ hôn ngày xưa

 cho tôi một nụ hôn
của ngày xưa đưa đón
bay bay tà áo xanh
mộng đời reo trong gió
yêu em lòng dịu mơ
tình nồng bao thương nhớ

cho tôi một nụ hôn
giữa trời mưa tháng sáu
bao nhiêu ngày yêu nhau
đường chiều nghiêng nghiêng nón
xinh xinh vòng eo thon
đêm về nhớ mong lung

cho tôi một nụ hôn
cửa ngày xưa yêu mến
em ngoan như quỳnh lan
để hồn tôi say đắm

cho tôi một vòng ôm
những lần hôn âu yếmanhem-detroit72
môi thơm như rượu ngon
lời tình em rất ngoan

cho tôi một nụ hôn
trên đường về đưa đón
yêu em tình mong manh
mặn nồng trong mắt liếc
em ơi tình mộng lên
từng ngày nuôi thương mến

cho tôi một vòng ôm
trong chiều xưa nắng ấm
nghiêng nghiêng giòng tóc em
thẹn thùng trong tay nắm
yêu em tình dịu êm
mộng đời ngát hương thơm

cho tôi một nụ hôn
những ngày xưa yêu mến
em ngoan như quỳnh lan
để hồn tôi say đắm

cho tôi một vòng ôm
những lần hôn âu yếm
môi thơm như rượu ngon
lời tình em rất ngoan

hôm nay về lại đây
trên đường ngày xưa ấy
hương xưa thoảng đâu đây
ngâm ngùi trên lối vắng
không em chiều lạnh căm
buồn này như mưa xuống

em ơi tình đã xa
những nụ hôn đã úa
xa nhau thuở mộng mơ
đường đời chia trăm lối
em ơi đời đổi thay
lệ buồn nát tim tôi

khê kinh kha

Gallery | This entry was posted in nhac, tho and tagged . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

