trên cõi đời mênh mông

autograf -kaylabeach

THUNG LŨNG HỒNG

Võ Công Liêm

hư không

như không

những đám mây vô thừa nhận

lang thang tình tôi theo tháng năm

trên cõi đời mênh mông

tôi . hư cấu đời em bằng chân dung lập thể

dưới

thung lũng

hồng

chiều cổ tích trên bước đường tùng lộ

đụng phải hồn trôi giạt giữa đêm đen

ngủ quên . thức tỉnh . lạc lối thiên đường

trăn trở một lần lên tầng mây chín suối

biển trào cơn mê

nghe đời qua vội

giữa trời gió lộng

ôi ! hoàng hạc bay

một thuở xa người hương phai nhạt

lung linh nhật nguyệt tình như đã

trong bóng hoàng hôn lạnh điếng người

nhớ về cố quận trong mắt biếc

ngọn lửa bùng dậy

thiêu đốt tình tôi

gió động

bóng hình bàn tay em

rực sáng

ngoài kia sương gió đợi

tôi

phục sinh tôi

giữa

trời sa mạc ./.

VÕ CÔNG LIÊM (ca.ab.yyc. Easter. 25/3/2016

Bộ sưu tập | Bài này đã được đăng trong tho và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

One Response to trên cõi đời mênh mông

  1. thivanviet nói:

    Kính gởi BBT Nguồn cội.Tôi là Thủy Điền hiện ở CHLB Đức, xin gởi tham gia bài truyện ngắn tên “Tờ báo rách ” Mong BBT đón nhận.

    WordPress.com | nguoncoi geplaatst:”THUNG LŨNG HỒNGVõ Công LiêmhÆ° khônglànhÆ° khôngnhững đám mây vô thừa nhậnlang thang tình tôi theo tháng nămtrên cõi đời mênh môngtôi . hÆ° cấu đời em bằng chân dung lập thểdướithung lÅ©nghồngchiều cổ tích trên bước đường tùng lộđụng phải hồn t” | | Reageer op dit bericht door boven deze lijn te beantwoorden |

    | | |

    | Nieuwe post op Văn Học Nguồn Cội | |

    | | | | trên cõi đời mênh mông by nguoncoi |

    THUNG LŨNG HỒNG Võ Công Liêm hư không là như không những đám mây vô thừa nhận lang thang tình tôi theo tháng năm trên cõi đời mênh mông tôi . hư cấu đời em bằng chân dung lập thể dưới thung lũng hồng chiều cổ tích trên bước đường tùng lộ đụng phải hồn […]Lees meer over dit bericht nguoncoi | 03/30/2016 om 3:40 AM | Tags: vo cong liem | Categorieën:tho | URL: http://wp.me/p1FWgU-78a | Reageren |    Bekijk alle reacties |    Like |

    |

    |

    | Abonnement opzeggen om geen berichten meer te ontvangen van Văn Học Nguồn Cội. Verander je e-mail instellingen in Beheer abonnementen. Problemen met klikken? Kopieer en plak deze URL in je browser: https://trangvhntnguoncoi.wordpress.com/2016/03/30/tren-coi-doi-menh-mong/ |

    |

    | |

    |

    | Bedankt voor het gebruiken van WordPress.com |

    |

Trả lời

