và sẽ thở vào mây lời yêu mến

Mùa thu hương phấn
KhêKinhKha

trangtrong mắt em mùa thu vừa đến vội
gío lạnh đầy trong nỗi nhớ chơi vơi
anh chợt biết vi sao thu yếu đuối
bởi vì em gửi nhớ đến bên tôi

này em hỡi thu này mình xa cách
nên lá vàng rưng rức theo gío lay
nên chiều nay ngồi nhin mây xuống thấp
mà ngỡ hồn mình trên cánh lá bay

anh sẽ mượn con gío trên cành lá
và cánh chim lãng đãng giữa chiều tà
để anh gữi về em nụ hôn nhẹ
nhẹ như tình sỏi đá của đôi ta

anh sẽ góp ánh trăng vào ước vọng
và giọt sương long lanh như mắt em
đề ấp ủ trong tháng ngày xa vắng
cho tình mình dịu ngọt đến dễ thương

anh sẽ nhặt nắng hồng rơi trên lá
và nhẹ hôn đễ nhớ môi em nồng
anh sẽ kết mây trời thành tóc xõa
anh sẽ ôm – tựa má vào mây mềm
và sẽ thở vào mây lời yêu mến

anh sẽ hái vạn ngàn cánh sao băng
và sẽ nguyện xin Chúa tình em ngoan
để mùa thu trong anh đầy hương phấn
hương phấn tình mình – hương phần yêu đương

Bộ sưu tập | Bài này đã được đăng trong tho và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

