Xin Tạ Ơn Em : Người Tình, Người Mẹ Trăm Năm

happy-mothers-dayTRONG TấT CẢ TÌNH YÊU TRÊN ĐỜI NÀY
TÌNH YÊU CỦA MẸ LÀ VĨNH CỮU VÀ BAO LA
THỨ ĐẾN LÀ TÌNH YÊU

VỢ CHỒNG TRĂM NĂM TƠ TÓC
XIN HÃY TẠ ƠN NGƯỜI BẠN TRĂN NĂM 
VÀ CŨNG LÀ NGƯỜI MẸ TRONG TỔ ẤM GIA ĐÌNH
VÌ ĐỜI ĐÃ MANG NGƯỜI ĐỀN CHO TA

XIN TẠ ƠN EM

meXin cảm ơn đời
cuộc đời đã mang em đến trong đời tôi
em gieo mơ ước trong đời
em ươm cuộc tình mê say
cho tôi xây mộng đời dài
cho tôi một đời gắn bó trong tình lứa đôi

em
em đã cho tôi
ngày tháng mặn nồng
em đã cho tôi
tình nghĩa vợ chồng
cho tôi
niềm tin cùng nỗi sống

em
em đã bên tôi
qua ngàn con sóng
em đã cùng tôi
qua đêm thanh vắng
qua ngày gian nan
xin tạ ơn em
người tình cùa đời anh

xin tạ ơn em
người tình muôn thuở
em đã cho tôi
từng ngày yêu đương
cho tôi vạn ngán âu yếm
cho tôi nồng ấm gia đình
cho tôi con cái ngoan hiển
cho tôi thiên đàng ở trần gian

xin tạ ơn em
người tình chung thủy
xin tạ ơn em
vì em mà đời nhiều lẻ sống
vì em mà đời nhiều hương phấn
xin tạ ơn em
người tình trăm năm

Khê Kinh Kha

Bộ sưu tập | Bài này đã được đăng trong nhac và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

