TRƯỜNG CA 20 NĂM TÌNH SẦU

TRƯỜNG CA 20 NĂM TÌNH SẦU

gồm 3 ca khúc ghi lại cuộc tình đầu dang dỡ.

1) TRẢ LẠI TÔI
2) ANH ĐÃ PHỤ EM
3) HAI MƯƠI NĂM TÌNH SẦU

NHẠC và LỜI KHÊ KINH KHA
DANH CA ÁNH TUYẾT TRÌNH BÀY

1) TRẢ LẠI TÔI

trả lại tôi thánh phố mộng mơ
trả lại tôi tình mộng hoang sơ
trả la.i tôi con tim đợi chờ
trả lại tôi mơ ước dại khờ
và cuộc tình sỏi đá ngây ngô

aodo 2trả lại tôi giòng tóc lã lơi
trả lại tôi mùa Hạ mưa rơi
trả lại tôi bao nhiêu tình nổng
từng ngày qua ánh mắt trao tình
và lời thề tôi đã trao em

trả lại tôi – trả lại tôi tuổi ngọc đam mê
trả lại tôi – trả lại tôi cuô.c tình đã vỡ
trả lại tôi – trả lại tôi tình mộng chơi vơi
trả lại tôi – trả lại tôi bao nhiêu mơ ước trong đời

trả lại tôi lòng phố tình nhân
trả lại tôi hò hẹn công viên
trả lại tôi, vai thon lụa là
và chiêu rơi trên tóc ai về
và cuộc tình sao qúa kiêu sa

trả lại tôi, vạt áo dài xanh
và hàng cây đầy giọt mưa tuôn
trả lại tôi, môi thơm rất mộng
và hồn tôi trong gió bềnh bồng
và tình nồng như sóng trùng dương

2) Anh Đã Phụ Em

anh đã phụ em, bờ môi tê lạnh
anh đã phụ em, giòng tóc khô cằn
anh đã phụ em, ngày dài hoang vằngao-dai
đêm dài câm nín
thành phố bỏ quên

anh đã phụ em, lời hứa trăm năm
anh đã phụ em, mộng tình đôi lứa
anh đã phụ em, con tim thấm lệ
anh đã phụ em, anh đã phụ rồi …
anh ơi

anh đã phu em, vầng trăng úa tàn
anh đạ phụ em, phấn son phai nhạt
anh đã phụ em, cuộc tình vỡ nát
nụ hôn đã mất
anh đã phụ em
anh đã phu em

CODA: Anh đã phụ em , anh đã phụ rồi … anh ơi !

3) Hai Mươi Năm Tình Sầu

Hai mươi năm trở lại
Giòng sông còn trôi mãi
kỷ niệm như dao cắt
ngọt ngào giữa tim tôi

hai mươi năm trở lạI
lòng xưa vẫn mộng nhiều
hương tình đầy trên lốI
hương người đâu nữa hỡi em yêu

hai mươi năm đi giữa đời
một đời đầy sóng nổi
hai mươi năm ôm mối tinh
mà hồn rách tả tơi

ao daivanghình như tôi khóc đây em
hai mươi năm em theo chồng
bỏ lại đời tôi
những tháng ngày tăm tốI
và đường trần đầy quạnh hiu
và lòng sầu lắm cô liêu

hai mươi năm trở lại
mộ em đầy cỏ dại
hai mươi năm góp lại
nén nhan buồn chiều nay

hai mươi năm còn gì cho nhau
tình xưa như áo rách
làm sao ai vá được
mảnh hồn đã xác xơ
hai mươi năm tình sầu
hẹn người đến kiếp sau

khê kinh kha

Bộ sưu tập | Bài này đã được đăng trong nhac và được gắn thẻ . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

