NGỦ ĐI EM * Ý Lan

Ca Khúc
NGỦ ĐI EM
Nhạc & Lời Khê Kinh Kha
Karaoke bởi Dĩ Vãng Buồn 

Video với Giọng Hát của casỹ Ý Lan

 Video Chỉ Hoà Âm để qúy Bạn tự hát

ngủ đi em

1)
 ngủ đi em, đêm thôi mịt mù
ngủ đi em, yêu thương đợi chờ
ngủ đi em, môi ấm còn thơm
ngủ đi em, hoa lá nghiêng nằm
ngủ cho yên, quên tháng năm buồn thương

 dù đêm nay mưa có còn bay
 dù trong tim chua xot còn đầy
 dù trăm năm khô héo từ đây
 vẫn xin em yêu hết tình tôi
 vẫn xin em
  vẫn xin em, yêu mãi tình này
 à a ơi… à a ơi…
ngủ cho ngoan,em nhé, ngủ cho yên

2) ngủ đi em, lênh đênh phận người
ngủ đi em, hương thơm vào đời
ngủ đi em, hơi ấm tình say
ngủ cho yên, mơ ước thêm nồng
ngủ cho ngoan, cho hết trăm nghìn năm

dù mai đây, mặt đất vỡ tan
dù trăng sao rơi rớt muộn màn
dù thiên thu rã nát trần gian
tình đôi ta vẫn mãi bền lâu
nghìn năm sau
 tình đôi ta vẫn mãi ngọt ngào
ngủ đi em – ngủ cho lâu
mình yêu nhau, em nhé, mình yêu nhau

3) ngủ đi em, tương lai nặm nồng
ngủ đi em, yêu thương vợ chồng
ngủ đi em, hương phấn dịu êm
ngủ cho ngoan, cho hết ưu phiền
mình yêu nhau, yêu mãi yêu dài lâu

 dù mai đây em có phụ tôi
 dù cho em xa lánh tình này
 dù đau thương xé nát hồn tôi
 cũng yêu em, yêu mãi tình ơi
 cũng yêu em
  cũng yêu em, yêu hết đời này
 à a ơi, à a ơi
ngủ đi em, ngoan nhé, ngủ cho yên
 
khêKinhKha

Gallery | This entry was posted in nhac, tho. Bookmark the permalink.

Có 2 phản hồi tại NGỦ ĐI EM * Ý Lan

  1. dung smith nói:

    “dù mai đây em có phụ tôi
    dù cho em xa lánh tình này
    dù đau thương xé nát hồn tôi
    cũng yêu em,yêu mãi tình ơi”

  2. Ong Gia Sa Dec nói:

    ) ngủ đi em, lênh đênh phận người
    ngủ đi em, hương thơm vào đời
    ngủ đi em, hơi ấm tình say
    ngủ cho yên, mơ ước thêm nồng
    ngủ cho ngoan, cho hết trăm nghìn năm

Gửi phản hồi

