Tôi Nhớ Em

Ca Khúc
TÔI NHỚ EM
Nhạc & Lời Khê Kinh Kha
Casĩ Quỳnh Lan Trình Bày
Video Vọng Ngày Xanh

tôi nhớ em

tôi nhớ em
như mây nhớ gió ngàn
như sông nhớ cội nguồn
như ai nhớ lời tình
như mặn nồng nhớ hương đêm

tôi nhớ em
như đêm nhớ trăng vàng
như mưa nhớ núi rừng
như môi nhớ nụ cười
như mùa thu nhớ lá vàng

 tôi nhớ em từng giờ
 tôi nhớ em từng giấc ngủ
 từng niềm mơ
 từng hơi thở…

 tôi nhớ em mặn nồng
 em có nhớ tôi nồng nàn
 xin nhớ tôi thật lòng
thật lòng nghe em
cho tình mình rụng vào trăm năm

tôi nhớ emdpdp21
như hoa nhớ bướm tình
như sương nhớ cây cành
như men nhớ rượu nồng
như nụ hôn nhớ môi thơm

tôi nhớ em
như tim nhớ lời thề
hương thơm nhớ tóc mềm
trăm năm nghĩa vợ chồng
như lòng tôi mãi yêu nàng

khê kinh kha

Gallery | This entry was posted in nhac, tho and tagged . Bookmark the permalink.

Có 4 phản hồi tại Tôi Nhớ Em

  1. dung smith nói:

    nhớ lắm chứ!!!mấy hôm nay cũng định gởi thơ hỏi thămkkk xin lỗi hai vợ chồng em nhé!! nay biết em ok thì chị vui lắm rồi,nếu có CD mới nhớ gởi chị.cám ơn bài thơ hay.chúc kkk mau lành bệnh
    HAPPY VALENTINE to KKK&HoaPhượng.

    • nguoncoi nói:

      cãm ơn Chị Mỹ Dung nhiều
      KKK vận còn nằm trên giường bệnh đó chị nhưng vì nằm nhiều ê người nên lúc khg say thuốc thì ngồi dậy post bài cho khuây khỏa chị ạ
      cảm ơn chi. chúc tuị em

  2. Hanh Nguyen nói:

    Tôi nhớ em !
    Như hoa nhớ bướm tình
    Như sương nhớ cây cành
    Như men nhớ rượu nồng
    Như nụ hôn nhớ môi thơm

    Em gái này nhớ bro lắm ,nghe anh nói vẫn còn nằm trên giường bệnh mà vẫn cố dậy post bài gởi đến bạn bè , lòng em cảm động trước chân tình của anh lắm ! Em chúc anh sớm mau bình phục nhé anh trai ! love u bro.

  3. TRANKHE nói:

    Tôi nhớ em từng giờ
    Tôi nhớ em từng giấc ngủ
    từng niềm mơ
    Từng hơi thở….
    Nỗi nhớ trong tác giả thật nồng nàn thiết tha ! nghe cakhúc được trình bày với giọng ca Quynh Lan thật là thiết tha nức nở như xoáy vào tim người nghe,một ca khúc có nhiều cảm xúc & hay vô cùng KKK chia xẻ thật đúng với thời điểm trong ngày lễ tình nhân ! Cám ơn KKK thật nhiều nhé!

Gửi phản hồi

